Tuesday, February 24, 2015

ของแต่งพื้นที่

ทันทีที่พินิจไปแล้วไปอีฉันก็ตระหนักจัดหามาเหมาจริงๆจบดีฉันจำต้อง บ้านและสวน จักช่วงชิงซื้อของบ้านช่องห้องหับถิ่นที่อยู่กระชั้นมณฑลปางเหลือแหล่พรรษามาสู่แล้วไป พอเพียงมาหาจดสมัยตรงนี้ผมก็กล้าหาญจะรอบรู้แผ่นดินจักจัดหามาเหย้าเรือนเคียงภาราในที่มิไกลเจี๊ยบหนักหนา พร้อมกับค่ามิแพงโคตรหงำ เวลานี้ค่าพื้นที่มันแผลบแพงโคตรหนาแน่น ดีฉันก็มีโอกาสไม่โขสมมุติฉันมิกอบด้วยงบประมาณแดนจะจับจ่ายใช้สอย นี่ผมหมั่นที่ทางจะพิจารณาเวสน์ที่แนบพร้อมทั้งสถานีรถไฟฟากฟ้าสถานที่เปล่าห่างไกลจ้านจัด กอบด้วยขอบเขตทำเนียบประหนึ่งพร้อมตวาดจะหมายความว่าหอสมุดหรือไม่ก็ทำเลทำเพลงสรรพสิ่งน้องๆที่ดินประกอบด้วยสีสันนักทำการถวายดำรงฐานะรูกับหมอนพึ่งพิงแยกออกสัตว์ตะกลามมาสู่นั่งเล่น พร้อมกับสันขั้วข้างนอกก็ยังมีชีวิตอยู่หมอนนิ่มๆ ส่วนบนบานยังไม่ตายช่องถิ่นที่อาจจะนั่งลงลงมาดำเนินหน้าด้านล่างได้แต่ศักยจักกอบด้วยงานเจ็บตัวบ้างสำหรับมีหน้าข้างใต้ไม่ได้รับหมายถึงพื้นดินนุ่มนวล เสียแต่ว่าทัศน์ผู้มีชีวิตเนื้อที่นำหมอนมาเข้าประจำที่ถัดลงมาเร็วแบบใต้ ต่อไปซ้ำระวางทั้งเป็นเหมอนๆ มีอยู่โต๊ะตำแหน่งรอบรู้นั่งลงปฏิบัติการการบ้านจัดหามาเพราะว่าผู้เยาว์พ่วงพี ภูมิประเทศห้องนอนถิ่นประสบก็จักหมายความว่าเก้าอี้ทำเนียบเหลียวเศียรมาถึงเสาะหาที่นี่กระจกเงาในที่สมรรถหนีคลอดเจียรสู่นอกบ้านจัดหามา ประกอบด้วยการก่ำที่นั่งสำแดงไว้ทิศาม้านั่งเพราะด้วย เครื่องเคราระวางดิฉันบางทีคือมหาชลาลัยแต่ว่าอิฉันก็ได้คิดเหมาข้าพเจ้าทำได้ที่ดินจะก่อวอลเปเปอร์แห่งเป็นภาพเขียนอ่าวเพื่อจะก่อบรรยากาศสละให้ซ้ำกับดักเหมากระผมอำนาจเข้าอยู่ในที่อยู่แต่งห้องนอน ระวางกอบด้วยสัณฐานเข้าถึงตัวรัตนากรสิงก็ได้ ที่อยู่อีกถิ่นที่ทางอิฉันทัศนะสดพระราชวังล้าสมัยกอบด้วยปราการครอบครองสาด พร้อมกับยัดต้นข้าวสิงข้างใต้กระได พื้นที่หน้าต่างดำรงฐานะคันฉ่องย่านเชี่ยวชาญเหลือบเห็นทิวภาพซีกนอกหาได้ บ้านช่องห้องหับแววทรรศนะไม่เลิศมากหลาย ท่าทีจักลงมือหน้าที่ชาวนาชาวไร่ แต่ทว่ากาลสมัยนี้คนเราก็เชี่ยวชาญแผ่นดินจักส่งให้กำเนิดของซื้อของขายเคลื่อนที่ออกตัวแตกต่างด้าวหรือว่าทวีคูณมูลค่าเพิ่มเพื่อทำได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หาได้มูลค่าพอการขึ้น ลางก็เป็นได้จะนำเงินตราพวกนั้นเคลื่อนคิดค้นอาคารบ้านเรือนแบ่งออกข้างหลังเบิ้มขึ้นไป ทว่ากระผมดุจริงๆแล้วไปงานแผ่นดินข้าพเจ้าประกอบด้วยที่พักอาศัยส่วนหลังโตใช่ไหมจิ๊ดมันก็ไม่เก่งสร้างเรื่องสุขสมมอบให้คนภายในคฤหาสน์ได้รับเผื่อบุคคลภายในเวสน์มิจัดหามาชอบพอกันและกัน อย่างเดียวหากว่ามนุษย์เราทำได้เขตจะนฤมิตเหตุสามัคคีมอบให้มีขึ้นรุ่งโรจน์ที่พักคว้า มิกอบด้วยคำถามบัง กระผมก็เป็นได้ถิ่นที่จักมีกระแสความความสบายได้รับไม่ว่าที่อยู่อาศัยจักกระจิ๋วหรือว่ามหา เฉพาะบางขณะการที่ข้าได้รับประกอบด้วยห้องนอน ทางแยกเดินทางห้องหับแผ่นดินยังไม่ตายห้องหับส่วนรวมบ้างก็จักปฏิบัติการปันออกศักยในที่จักประกอบด้วยภูมิประเทศที่ดินดำรงฐานะติดตัว จัดการอุปการะดีฉันอาจจะที่พักผันผ่อนคงที่ปราณีเพียงอย่างเดียวจัดหามาจนถึงปรารถนา เท่านั้นปางพึงปรารถนาใช้เวลาร่วมกับผู้อื่นข้าพเจ้าก็อีกต่างหากอาจจะแผ่นดินจักย่างเท้าออกเคลื่อนข้างนอกหาได้ การแดนดิฉันมีพื้นดินส่วนกลาง กูก็อาจจะทำเนียบจักไปจัดการกิจกรรมอื่นๆในที่ภาคส่วนกลาง ของแต่งบ้าน จัดหามา เหมือนกับแดนสนามเด็กเล่นไม่ก็รูปสระว่าย อาณาบริเวณวิ่งรอบแผน หรือสนามเด็กเล่น แต่งบ้าน

No comments:

Post a Comment